Cách chuyển nhạc Youtube sang Capcut cực dễ với vài thao tác

MEGA - tháng 5 19, 2023 -
Cách chuyển nhạc Youtube sang Capcut cực dễ với vài thao tác: Trong bài viết này mega sẽ gửi đến bạn hướng dẫn cách chuyển nhạc youtube sang capcut cực dễ chỉ với vài thao tác, cùng theo dõi nhé!

Cách chuyển nhạc Youtube sang Capcut cực dễ, nhanh chóng chỉ với vài thao tác  

Hiện nay, Capcut là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế video được nhiều người yêu thích sử dụng. Thông thường, ứng dụng này sẽ có sẵn kho âm nhạc cho người dùng lựa chọn, tuy nhiên sẽ có một số bài hát bạn muốn chèn vào video nhưng không có sẵn trong kho âm nhạc. Lúc này, cách chuyển nhạc Youtube sang Capcut chính là thao tác nhanh nhất cho bạn có thể lựa chọn không giới hạn bài hát mình yêu thích cho công cuộc edit video trên ứng dụng này.

Trong bài viết này Mega sẽ gửi đến bạn hướng dẫn Cách chuyển nhạc Youtube sang Capcut cực dễ, cùng theo dõi nhé!

 

Cách chuyển nhạc Youtube sang Capcut cực dễ

 

I. Ứng dụng Capcut là gì?

CapCut là ứng dụng hot hiện nay dùng để chỉnh sửa video miễn phí đơn giản, chuyên nghiệp bằng các công cụ hỗ trợ như thêm sticker động vào video đơn giản, chỉnh tốc độ phát lại nhanh hay chậm dễ dàng. Ngoài ra, CapCut còn giúp người dùng tùy chọn nhạc cho video cực kỳ nhanh chóng.

CapCut miễn phí trên cả nền tảng Android và iOS, cung cấp những tính năng thú vị, hữu ích, cho phép bạn chỉnh video trên smartphone để chia sẻ trên các nền tảng như Instagram, TikTok,... Nhất là với TikTok, hiện nay các mẫu video xu hướng trên nền tảng này phần lớn đều được edit trên Capcut.

 

 

II. Tại sao cần chuyển nhạc Youtube sang Capcut

Trên ứng dụng Capcut sẽ có tính năng chèn nhạc vào video. Tuy nhiên, trong kho âm thanh chỉ có một số bài hát nhất định, có thể sẽ không có bài hát bạn muốn chèn vào video. Chính vì vậy, để thiết kế video có bài hát theo sở thích, bắt trend, bạn nên chuyển nhạc youtube sang capcut.

Tuy nhiên, hiện nay, cả Capcut lẫn YouTube vẫn chưa hỗ trợ người dùng tính năng này. Do đó, bạn phải cần đến sự hỗ trợ của trang web bên thứ 3, đừng quá lo lắng vì thao tác thực hiện cũng khá dễ dàng ngay cả với những người lần đầu thực hiện. Mega sẽ hướng dẫn bạn cách thao tác chi tiết trong phần dưới đây.

>>> Bạn có thể tải Youtube về điện thoại Android tại đây và tải về điện thoại iOS tại đây

 

Mega Technology là đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ đến từ nhiều thương hiệu uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm linh kiện máy tínhgaming gearthiết bị văn phòngmáy tính xách tay, ... giá tốt, chính hãng tại Đà Nẵng thì Mega Technology là một địa chỉ uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Hãy đến ngay showroom của Mega tại 130 Hàm Nghi, Đà Nẵng để có thể xem trực tiếp sản phẩm. Đối với các khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, bạn có thể xem và mua hàng tại website mega.com.vn”.  

 

 

 

III. Hướng dẫn chuyển nhạc Youtube sang Capcut

Dưới đây là cách lấy nhạc từ youtube sang capcut:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng YouTube và đi đến video có âm thanh bạn muốn chuyển sang CapCut.

Bước 2: Tại video, bạn nhấn vào mục Chia sẻ ngay phía dưới bên phải. Sau đó, chọn vào Sao chép liên kết.

 

Nhấn Chia sẻ

 

Chọn Sao chép liên kết

 

Bước 3: Bạn truy cập trang web chuyển đổi video tại đây. Khi đến website, bạn dán link đã copy vào ô trống và nhấn Get link video.

 

Dán link và chọn Get link video

 

Bước 4: Tại mục Mp3 High Quality, bạn nhấn vào biểu tượng tam giác bên cạnh, nhấn chuyển thành mục Mp3 320 Kbps. Tiếp đến, nhấn vào Download file MP3 ngay phía trên. Lúc này, bạn nhấn Download để tiến hành tải file nhạc về máy.

Kích vào tam giác bên cạnh Mp3 High Quality

 

Chọn Mp3 320 Kbps

 

Bước 5: Để hoàn tất chuyển nhạc YouTube sang Capcut. Bạn mở ứng dụng Capcut lên và nhấn vào mục Dự án mới. Sau đó, tiến hành chọn video hoặc hình ảnh bạn muốn chèn nhạc vào và nhấn Thêm.

 

Mở Dự án mới

 

Bước 6: Tại phần chỉnh sửa, bạn nhấn chọn Thêm âm thanh rồi nhấn chọn Âm thanh và chọn vào biểu tượng thư mục nằm ở thanh công cụ.

 

Chọn Âm thanh

 

Bước 7: Nhấn chọn Từ tệp, chọn Nhập từ tệp và sau đó nhấn Mở để tải tệp lên. Tiếp đó nhấn chọn biểu tượng dấu cộng tại bài nhạc mà bạn vừa chuyển video từ youtube sang capcut

 

Chọn Từ tệp và nhấn Nhập từ tệp

 

Chọn Tệp và nhấn Mở

 

Nhấn biểu tượng dấu cộng để thêm video đã được chuyển đổi

 

Bước 8: Sau khi đã thực hiện xong các tùy chỉnh theo ý muốn của mình, bạn nhấn chọn biểu tượng mũi tên ở góc trên bên phải để lưu. Bạn cũng có thể chia sẻ video sau khi hoàn tất lên Facebook, Instagram,… với các biểu tượng tương ứng.

 

Bạn có thể di chuyển khung màu trắng để tùy chỉnh đoạn nhạc theo ý muốn và nhấn mũi tên để tiến hành lưu video là hoàn tất

 

IV. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chuyển nhạc youtube sang capcut mp3 miễn phí cực dễ mà Mega muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trên ứng dụng edit video này!

Đừng quên truy cập website mega.com.vn để cập nhật mới nhất các bài viết về thủ thuật bạn nhé!   

 

Xem thêm >>>

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Youtube đơn giản, dễ thực hiện

Cách chèn hiệu ứng cho video trên Capcut

Hướng dẫn cách cắt video trên Capcut nhanh chóng, chi tiết

copyright © mega.com.vn