Review AKKO MG108 Doll of Princess - bàn phím cơ màu bầu trời

MEGA - tháng 5 19, 2023 -
Review AKKO MG108 Doll of Princess - bàn phím cơ màu bầu trời: Akko mg108 doll of princess là dòng bàn phím cơ có thiết kế fullsize tiện lợi, tông màu nổi bật giúp không gian làm việc giải trí trở nên ấn tượng hơn

Review AKKO MG108 Doll of Princess – bàn phím cơ giá rẻ thiết kế đẹp, switch độc quyền

Giữa nhiều loại bàn phím khác nhau trên thị trường, bạn có thể dễ dàng nhận biết được bàn phím Akko bởi thiết kế đặc trưng nổi bật với đa dạng màu sắc. Và AKKO MG108 Doll of Princess là mẫu bàn phím như thế.

AKKO MG108 Doll of Princess là dòng bàn phím cơ với thiết kế fullsize tiện lợi, tông màu nổi bật giúp không gian làm việc giải trí trở nên sinh động và thêm phần ấn tượng. Cùng giá thành hấp dẫn, mẫu bàn phím mới từ AKKO này được đánh giá sẽ phù hợp với người dùng mới.

Nhằm giúp bạn tiệm cận hơn với các thông tin liên quan đến bàn phím này, Mega sẽ gửi đến bạn một số thông tin quan trọng sau:

  • Những đặc điểm nổi bật của dòng AKKO MG108
  • Review chi tiết AKKO MG108 Doll of Princess
  • AKKO MG108 Doll of Princess có thật sự là mẫu bàn phím cơ đáng mua?
  • Địa chỉ mua bàn phím cơ chính hãng, giá tốt

 

Review AKKO MG108 Doll of Princess

 

I. Tìm hiểu về thương hiệu bàn phím cơ AKKO

Akko là một cái tên không quá xa lạ trong thị trường gaming gear đến từ Đài Loan. Tại Việt Nam, Akko là hãng phím cơ được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các game thủ.

Bàn phím Akko nhìn chung khá nổi bật về thiết kế, dễ dàng thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần đầu tiên. Nếu bạn muốn làm sống động góc làm việc giải trí của mình thì những mẫu bàn phím Akko trang bị Led bắt mắt sẽ khá phù hợp. Ngoài ra, bàn phím sở hữu đa dạng các loại switch do chính hãng sản xuất cho bạn thoải mái lựa chọn loại switch phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của đa số bàn phím cơ Akko chính là keycap bởi nó sở hữu diện mạo rất hấp dẫn, được học hỏi theo những thương hiệu bàn phím có tiếng trên thế giới. Ngoài ra, một số bàn phím của Akko cũng được sử dụng switch Cherry để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách hàng khó tính. Akko cũng sở hữu các kích thước bàn phím khác nhau cho bạn lựa chọn như mini, TKL hay Fullsize, vì thế đối tượng người dùng cũng sẽ đa dạng hơn.

 

 

II. Những đặc điểm nổi bật của dòng AKKO MG108

Dòng bàn phím cơ AKKO MG108 sở hữu một số đặc điểm nổi bật sau:

  • Kết nối thuận tiện, linh hoạt
  • LED nền RGB bắt mắt
  • Keycap PBT Double-Shot, ASA profile khá quen thuộc với người dùng
  • AKKO switch v3 (Cream Blue / Cream Yellow) kết hợp cùng foam tiêu âm PCB cho trải nghiệm gõ tối ưu và êm ái
  • Giá thành hấp dẫn, phù hợp với người dùng mới và dễ tiếp cận
  • Layout Fullsize phù hợp với đa số người dùng, dễ chơi keycap.

 

AKKO MG108 Doll of Princess là mẫu bàn phím cơ giá rẻ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

 

III. Review chi tiết AKKO MG108 Doll of Princess

1. Thông số kỹ thuật

Model

AKKO MG108 Doll of Princess

Kiểu kết nối

USB Type-C to Type-A (dây có thể tháo rời)

Switch

Akko sw V3 - Cream Yellow

Layout

108%

LED

Nền RGB / PCBA 1.6mm

Foam tiêu âm

foam tiêu âm PCB EVA

Keycap

PBT Double-Shot, ASA profile

Phụ kiện

1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 keypuller + 1 cover che bụi + 1 dây cáp USB Type-C to USB + 20 Keycap tặng kèm

Tương thích

Windows / MacOS / Linux (có hỗ trợ MAC Function)

Bàn phím AKKO khi kết nối với MacOS

(Ctrl -> Control | Windows -> Command | Alt -> Option, Mojave OS trở lên sẽ điều chỉnh được thứ tự của các phím này)

Kích thước

445.5 x 137.5 x 41.8mm

Trọng lượng

1.15 kg

 

Bàn phím AKKO MG108 Doll of Princess giá tốt, chính hãng

 

Mega Technology là đơn vị phân phối bàn phím cơ đến từ nhiều thương hiệu uy tín, chính hãng với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm bàn phím cơ AKKO MG108 Doll of Princess giá tốt, chính hãng tại Đà Nẵng thì Mega Technology là một địa chỉ uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Hãy đến ngay showroom của Mega tại 130 Hàm Nghi, Đà Nẵng để có thể xem trực tiếp sản phẩm. Đối với các khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, bạn có thể xem và mua hàng tại website mega.com.vn”. 

 

 

2. Thiết kế

AKKO MG108 Doll of Princess có sự phối màu khá độc đáo, ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa xanh Jewel và trắng tạo nên một tổng thể khá bắt mắt. Bạn có thể kết hợp với nhiều thiết bị Gaming Gear khác giúp cho bàn làm việc trở nên nổi bật, hấp dẫn hơn.

Có thể thấy, không chỉ với mẫu bàn phím cơ này, AKKO trước đó đã mang đến thị trường dòng sản phẩm sở hữu tông màu nhẹ nhàng cùng các chi tiết được gia công tỉ mỉ tạo nên tổng thể sang trọng.

 

Bàn phím có sự kết hợp màu sắc khá "nịnh mắt"

 

Với kích thước 445.5 x 137.5 x 41.8mm và nặng khoảng 1.15kg bạn hoàn toàn có thể mang theo bên cạnh mọi lúc mọi nơi cùng các thiết bị khác như chuột máy tính, tai nghe, ... để có thể sử dụng khi cần.

AKKO MG108 Doll of Princess còn được tích hợp đèn LED nền RGB độc đáo, người dùng có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác như chuột máy tính, tai nghe... để tạo nên không gian RGB đầy sắc màu.

 

3. Layout

MG108 Doll of Princess sở hữu thiết kế Fullsize với layout 108 phím bấm tiện lợi, thân thiện với những người dùng thường xuyên nhập liệu, soạn thảo văn bản,... nhờ vào cụm phím Numpad. Đây cũng là layout phù hợp với những người dùng mới hoặc những bạn chưa thực sự biết chọn bàn phím nào phù hợp với mình. Với việc tích hợp một bàn phím số tích hợp phía bên phải, rất phù hợp với người hay nhập số liệu.

 

Bàn phím hỗ trợ đầy đủ tính năng của một chiếc bàn phím truyền thống thường thấy

 

Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể đặt chiếc bàn phím máy tính trong mọi không gian để tăng thêm phần chuyên nghiệp, sang trọng cho không gian làm việc và giải trí.

 

4. Chất liệu

Keycap của bàn phím Akko MG108 Doll of Princess được đúc từ nhựa PBT cùng công nghệ in Double-Shot bền bỉ, giúp chống bám vân tay, mồ hôi cực tốt. Bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo mặt chữ bị phai mờ đi theo thời gian. Keycap với độ cao thích hợp cho cảm giác gõ phím thích hơn cũng độ nảy và phản hồi nhanh hơn.

 

Phím được in sắc nét, bền bỉ cho thời gian sử dụng bền lâu

 

Đồng thời bàn phím cơ MG108 cũng hỗ trợ NKRO, chức năng này cho phép bàn phím ghi lại đúng trình tự thao tác bấm phím của người dùng, dù hành động trong trò chơi của bạn có nhanh đến mức nào, hành trình nhấn phím cũng lần lượt xuất hiện theo đúng thứ tự.

 

5. Switch

AKKO MG108 Doll of Princess còn được trang bị bộ switch độc quyền Akko switch v3 mang đến cảm giác nhấn cực đã, độ đàn hồi và độ nhạy cực tốt. Bạn có thể tùy chọn dòng switch theo sở thích với các phiên bản là Cream Blue và Cream Yellow phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Nếu nói về sự khác biệt giữa AKKO switch v3 và AKKO switch v2 thì switch v3 sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt về độ nảy phím, độ phản hồi, độ nhạy cũng như cảm giác gõ phím êm hơn. Kết hợp cùng foam Eva 3.5mm giữa Plate và PCB giúp tiêu âm, giảm cộng hưởng các loại tiếng ồn, điều này sẽ tránh làm phiền đến những người xung quanh khi bạn thao tác với phím.

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa switch và lót tiêu âm cho trải nghiệm gõ tối ưu và êm ái nhất

 

IV. AKKO MG108 Doll of Princess có đáng mua?

AKKO MG108 Doll of Princess là chiếc bàn phím fullsize tiện lợi, được thiết kế với tông màu nổi bật độc đáo. Tuy chỉ vừa được tung ra thị trường nhưng đã nhận được sự đón nhận của rất nhiều người dùng khác nhau, hứa hẹn sẽ là bàn phím cơ nổi bật ở phân khúc giá dưới 1.5 triệu đồng. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm mẫu bàn phím cơ giá rẻ với thiết kế hiện đại, Led RGB bắt mắt cùng cảm giác gõ cực tốt thì AKKO MG108 Doll of Princess là mẫu phím cơ đáng tham khảo trong tầm giá hiện nay.

 

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn muốn làm nổi bật góc làm việc của mình, trong tầm giá hơn 1 triệu đồng

 

V. Tổng kết

AKKO MG108 Doll of Princess là mẫu bàn phím cơ giá rẻ sở hữu ngoại hình độc đáo cùng switch độc quyền, phù hợp với cả người dùng mới và người thường xuyên nhập liệu, soạn thảo văn bản,...

Như vậy Mega vừa gửi đến bạn cái nhìn chi tiết về mẫu bàn phím cơ AKKO MG108 Doll of Princess. Hy vọng những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho nhu cầu và ngân sách đầu tư!

 

Xem thêm >>>

Keychron K2 Pro: bàn phím chất lượng vượt trội trong tầm giá

Review AKKO 3108 RF: thiết kế thân thiện, switch độc quyền

Review bàn phím Newmen GM1000 G-Pro: chất lượng hoàn thiện cao

copyright © mega.com.vn